Gửi hàng đi Úc giá rẻ

Dịch vụ gửi hàng đi Úc không còn mới mẻ gì với quý khách thường xuyên gửi hàng đi Úc, nhưng chắc chắn quý khách sẽ quan tâm đến dich vụ gử...

Dịch vụ gửi hàng đi Úc không còn mới mẻ gì với quý khách thường xuyên gửi hàng đi Úc, nhưng chắc chắn quý khách sẽ quan tâm đến dich vụ gửi hàng đi Úc nhanh chóng, đảm bảo, và tiết kiệm. Long Hưng Phát Express cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc trong suốt 10 năm qua, chúng tôi càng ngày càng cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc quốc càng nhanh và tiết kiệm.

Gửi hàng đi Úc tại Long Hưng Phát

Gửi hàng đi Úc tiết kiệm tại Long Hưng Phát là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong chuỗi dịch vụ gửi hàng đi Úc của Long Hưng Phát, lý do là gì?


Gửi hàng đi Úc giá rẻ tại Long Hưng Phát

Long Hưng Phát cung cấp gửi hàng đi Úc tiết kiệm với gói thời gian 5-7 ngày làm việc, với thời gian này thì hàng hóa của quý khách giao tận tay người nhận với một mức chi phí quá hợp lý và quá tốt cho thị trường chung ngày nay. Giá cước gửi hàng đi Úc liên hệ với chúng tôi 0936 799 169 hoặc 0933 733 193 để chúng tôi tư vấn cho quý khách.

Giá cước đó đã bao gồm phụ phí chưa: gói cước chúng tôi là bao gồm phụ phí xăng dầu theo hãng quy định, vì thế khi quý khách nhận được báo giá thì hãy xem nó bao gồm phụ phí chưa, có nhiều khách hàng phàn nàn với chúng tôi rằng họ cảm giác như bị lừa dối khi đơn vị  cung cấp báo giá và sau đó thu hộ với số tiền cao hơn vì giá đó còn ++, tức là bán chưa bao gồm gì cả. Nhưng tại Long Hưng Phát chúng tôi báo giá all in là gồm phụ phí, phí an ninh, phí nhiên liệu, phí khu dân cư, phí tên người ký nhận vì chúng tôi biết rằng một người khác sẽ rất khó tính ra giá cước, chúng tôi mang tới dịch vụ tiện lợi hơn cho quý khách. 

Cách gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không
Long Hưng Phát nhận những mặt hàng nào khi gửi hàng đi Úc : tất cả những mặt hàng được phép xuất Việt Nam và nhập khẩu tại Úc.

>> Xem thêm : Gửi hàng đi Mỹ

Long Hưng Phát có giao nhận tận nơi không? Tại Việt Nam các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ chúng tôi nhận tận nhà, tại đầu nhận Úc chúng tôi phát tận nhà, nếu khu vực của bạn thuộc vùng sâu xa, hãng chuyển phát sẽ thu thêm phí vùng ngoài. Tất cả chúng tôi đều báo trước chi phí, chỉ cần cung cấp cho chúng tôi mã vùng zip code bên Úc.

Công ty TNHH TMDV Long Hưng Phát - Long Hưng Phát Express
Head office: (84-28) 39907826
Hot-line: 0933 733 193
Hỗ trợ khách hàng: 0936 799 169
Mail: info@longhungphat.com
Webiste: http://longhungphat.com.vn/

Related

gui-hang-di-quoc-te 6809620742255134989

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Theo dõi chúng tôi

Hot in week

Gần đây

Bình luận

Video

Tag

gui hang di my, gửi hàng đi mỹ, chuyen phat nhanh quoc te, chuyển phát nhanh quốc tế, gửi hàng đi nước ngoài,

Liên hệ với chúng tôi

Long Hưng Phát Express
Địa chỉ : 656/11A CMT8, P.11, Q.3 TP HCM.
Hotline : 0933 733 193 - 0936 799 169 (Mr. Chánh)
Website : longhungphat.com.vn
item