Gửi thực phẩm đi Úc

Khi chúng ta bước vào một khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm, đó chính là lễ Giáng sinh, và điều đó có nghĩa là bạn đang tự hỏi rằng ...

Khi chúng ta bước vào một khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm, đó chính là lễ Giáng sinh, và điều đó có nghĩa là bạn đang tự hỏi rằng gửi hàng hoá, quà tặng cho người thân vào đúng thời gian như thế nào để họ có thể nhận được vào đúng dịp Giáng sinh? Úc cũng là một trong những ịa danh, điểm đến số một trên thế giới dành cho dịch vụ gửi hàng hoá, vận chuyển hàng hoá đến đây.

Trên thực tế, hầu hết người thân đều có nhu cầu muốn thân nhân ở quê nhà của mình gửi cho họ nhiều đồ ngọt và bánh kẹo hơn. Việc gửi thực phẩm đến bất cứ nơi nào có thể là một đề xuất tuyệt vời, vì đây chính là loại thực phẩm hay còn gọi là quà giáng sinh không tồi. Chúng tôi đã thực hiện ba bước đơn giản để đảm bảo rằng bất kỳ điều trị ngon nào bạn đang gửi qua dịch vụ của chúng tôi, nó sẽ làm cho nó đến Úc chính xác thời gian.

>> Xem thêm : https://longhungphatexpress.blogspot.com/2017/11/van-chuyen-hang-di-my.html

Gửi quà Giáng sinh đi Úc cho người thân


Kiểm tra hàng hoá của bạn đang đi đến đâu một cách dễ dàng

Có một số điều đáng lưu ý mà các nhà cung cấp dịch vụ không muốn hoặc không được phép mang theo. Một trong những thứ sẽ luôn luôn nằm trong danh sách đó là rượu, được coi là một chất dễ bắt lửa, vì vậy nếu bạn dự định gửi một chai Bailey về thì tốt nhất có thể đưa nó lên kệ. Có một số vật dụng rất phổ biến khác mà nhiều người chuyển phát sẽ không gửi đi, kể cả nước hoa và bình xịt. Thực tế, đó là một cược khá an toàn khi cho rằng mọi thứ có hàm lượng cồn cao, bất cứ thứ gì dễ cháy và sản phẩm từ động vật đều là một vùng không đi vào.

Hầu hết các công ty sẽ có một danh sách các mặt hàng mà họ không nhận gửi đi quốc tế, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra chính xác trước khi bạn muốn gửi một loại hàng hoá nào đó đi nước ngoài.

Đảm bảo bạn biết những mặt hàng nào được nhập vào Úc

Mỗi quốc gia trên thế giới đều có những thứ riêng biệt được phép nhập khẩu. Điều này không riêng gì ở Úc, và vì Úc là một quốc đảo hẻo lánh, họ nỗ lực rất nhiều để đảm bảo rằng chúng không bị nhiễm với các bệnh tật hoặc các loại sâu bọ không phải là nguồn gốc của đất nước. Điều này có nghĩa là danh sách các loại thực phẩm hay hàng hoá của họ rộng hơn bạn nghĩ, mặc dù đây không phải là quốc gia lâu nhất trên thế giới. Điều thực sự quan trọng là để đảm bảo bạn không thử và gửi bất cứ thứ gì mà Úc có trong danh mục các mặt hàng bị hạn chế và bị cấm. Một số hàng hóa bị hạn chế có thể được gửi, nhưng có thể yêu cầu một số thủ tục giấy tờ khác ở đầu bên kia.


Gửi hàng đi Úc tiết kiệm của Long Hưng Phát Express

Có lẽ bạn nên chú ý đặc biệt về việc cấm gỗ, được thi hành nghiêm ngặt. Điều đó có nghĩa là hộp gỗ, pallet hoặc thùng phải được hướng rõ ràng. Trong trường hợp không chắc chắn là không thể tránh khỏi, họ phải khử trùng và sau đó gửi đi bằng chứng khử trùng. Họ không phải là người hâm mộ lớn của rơm hoặc hộp trứng, hoặc là những người không đi quá.

Không vận chuyển bất cứ thứ gì có khả năng hư hỏng cao

Bây giờ danh sách của bạn đã được rút xuống một chút, có thêm một hộp bạn phải đánh dấu. Các nhà xuất bản sẽ không nhận bất kỳ món ăn nào với thời hạn sử dụng ít hơn sáu tháng kể từ ngày vận chuyển, do đó không có hy vọng về một món bò nướng của người Anh ở bất kỳ vớ Úc trong mùa đông này. Họ sẽ dùng các loại thực phẩm được bảo quản như Jam hoặc Marmalades - hoặc Marmite nếu bạn cảm thấy thêm người Anh - và tất nhiên họ sẽ uống bất kỳ loại bánh kẹo tiếng Anh cổ điển nào mà bạn nghĩ những người ở phía nam có thể có một sự khao khát, miễn là chúng có thời hạn sử dụng hơn sáu tháng sau ngày gửi.

Đó là tin tốt lành cho Giáng sinh mà bạn đã biên soạn, nhưng hãy nhớ rằng Úc nóng hơn chúng ta ít hơn, vì vậy một số thực phẩm - sô cô la là điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến - có thể không kết thúc cuộc hành trình trong chính xác cùng một trạng thái mà nó bắt đầu.

Không gửi những mặt hàng cấm trong danh sách hàng hoá đi Úc

Để đảm bảo chắc chắn rằng không có vấn đề gì với những gì bạn gửi đi, bạn nên đảm bảo rằng bạn đã gửi chúng trong bao bì của nhà sản xuất kín, với danh sách đầy đủ các thành phần có thể nhìn thấy rõ ràng. Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đã ghi rõ tất cả mọi thứ bạn đang gửi trong gói của mình hoặc cản trở để đảm bảo rằng nó rất dễ dàng để xác định mọi thứ.

Trên thực tế, đảm bảo rằng bạn đã có giấy tờ đóng đinh sẽ giúp quá trình này, từ đảm bảo bạn nhận được địa chỉ tại chỗ để điền đúng hóa đơn hải quan - Long Hưng Phát Express sẽ giúp bạn tạo ra khi bạn đặt hàng . Hãy thử và làm càng rõ ràng càng tốt. Các gói hàng có dán nhãn, vì vậy nhân viên hải quan có thể dễ dàng nhìn thấy chúng, tránh sử dụng tiếng lóng địa phương để mô tả mọi thứ - hãy nghĩ "Kẹo cứng / bánh kẹo" thay vì "Scottish Rock" - và đừng quên ghi nhãn giá trị của mọi thứ trong hộp của bạn.

Tôi có thể gửi thực phẩm đi Úc?

Nếu bạn đang theo dõi thêm một chút thông tin trước khi gửi một số món ăn ngon trên khắp thế giới, hãy xem qua longhungphat.com.vn để tìm hiểu thêm về các quy tắc và hạn chế về việc đưa thức ăn vào Úc. Thêm vào đó, nếu bạn đang lên kế hoạch gửi một thứ gì đó không ăn được, hãy kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi về việc vận chuyển đến Úc để làm mọi thứ trở nên dễ dàng nhất có thể.

Related

gui-hang-di-uc 4854469223541987099

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Theo dõi chúng tôi

Hot in week

Gần đây

Bình luận

Video

Tag

gui hang di my, gửi hàng đi mỹ, chuyen phat nhanh quoc te, chuyển phát nhanh quốc tế, gửi hàng đi nước ngoài,

Liên hệ với chúng tôi

Long Hưng Phát Express
Địa chỉ : 656/11A CMT8, P.11, Q.3 TP HCM.
Hotline : 0933 733 193 - 0936 799 169 (Mr. Chánh)
Website : longhungphat.com.vn
item